Top những mẫu bếp từ nhập khẩu được săn đón nhiều nhất 2021

Top những mẫu bếp từ nhập khẩu được săn đón nhiều nhất 2021

Với nhiều ưu điểm vượt trội so với bếp gas, bếp từ nhập khẩu đã trở thành lựa chọn tiêu dùng của phần đông gia đình Việt với mong muốn nấu ăn an toàn, sạch sẽ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn. Trong khoảng 5 năm trở lại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm thương hiệu và hàng ngàn mẫu bếp từ đa dạng về xuất xứ, giá thành, thiết kế, tính năng,… có mặt tại thị trường Việt Nam, nhưng sản phẩm nào là lựa chọn tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Do đó, siêu thị bếp Hoà Phát  xin chia sẻ đến bạn thông tin chi tiết về “ Top những mẫu bếp từ nhập khẩu được săn đón nhiều nhất năm 2021”, hi vọng sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của bạn và gia đình.

Những mẫu bếp từ nhập khẩu bán chạy nhất năm 2021

Dưới đây là top các mẫu bếp từ chính hãng giá trên 10 triệu đồng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam xét đến tháng 3 năm 2021. Cụ thể đó là:

Thứ nhất, bếp từ Cata IB 772

Bếp từ Cata IB 772 nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha chinh phục khách hàng với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, khả năng nấu ăn nhanh vượt trội, tính bền bỉ cao do sử dụng linh kiện cao cấp.

Bếp từ đôi IB 772 sở hữu mặt kính Schottceran nhập khẩu nguyên khối từ Đức với khả năng chịu lực lên tới 35kg, chịu nhiệt 1000 độ C, kháng sốc nhiệt 750 độ C và có những đặc tính lý hóa đặc trưng: tính dẫn nhiệt ngang gần như bằng 0, không chứa các kim loại nặng an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây cũng là loại kính dẫn đầu về chất lượng chuyên sử dụng cho bếp từ- bếp điện từ được các hãng nổi tiếng lựa chọn như Bosch, Chefs, Canzy,…

Bếp từ Cata IB 772 sở hữu chế độ nấu siêu tốc booster trên cả 2 vùng nấu, cho phép công suất đạt ngưỡng 3000W giúp làm chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.

Ngoài ra, việc sở hữu bảng điều khiển cảm ứng trượt slide siêu nhạy, được thiết kế rút gọn vô cùng hiện đại cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm này.

Thứ hai, bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS là mẫu bếp từ đôi mới nhất của hãng Bosch có mặt tại Việt Nam, được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc nên có giá thành được cho là “ mềm” hơn so với các mẫu bếp từ Bosch nhập khẩu Tây Ban Nha, Đức.

Bếp từ nhập khẩu Bosch PPI82560MS sở hữu mặt kính Schottceran nhập khẩu nguyên khối từ Đức do Tập đoàn Schott sản xuất nổi bật với thiết kế bo viền thép 2 cạnh bên sang trọng có tác dụng tăng khả năng chịu lực cho cạnh-góc.

Bếp Bosch PPI82560MS sở hữu tới 17 mức nhiệt đáp ứng nhu cầu nấu ăn đa dạng của người Việt với các món: ninh, hầm, luộc, xào, rán,…Công suất mỗi vùng nấu là 1800W, khi kích hoạt chức năng nấu nhanh booster công suất tương đương 3100W/ vùng nấu giúp nấu ăn nhanh chóng.

Ngoài ra, tính năng basic setting cho phép tính toán được điện năng tiêu thụ ở mỗi lần nấu kích hoạt bằng cách chuyển sang hàm C3, chọn tùy chọn 1 cũng được người dùng đánh giá cao.

Thứ ba, bếp từ Chefs EH-DIH888P

Đây là mẫu bếp từ nhập khẩu HOT nhất của hãng Chefs được người tiêu dùng ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Với những ưu điểm nổi bật “ có một không hai” về thiết kế và tính năng.

  • Sở hữu chế độ nấu siêu tốc booster nâng công suất vùng nấu lên tới 3700W vô địch về tốc độ làm chín thức ăn. Chức năng này được tích hợp trên cả 2 vùng nấu.
  • Đây là dòng sản phẩm bếp từ Chefs đầu tiên tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện
  • Kính Schottceran ngoài khả năng chịu lực, chịu nhiệt, kháng sốc nhiệt tốt còn sở hữu bề mặt nổi bật với thiết kế nhám có tác dụng tăng khả năng chống trầy xước.
  • Sở hữu chế độ giữ ấm với 3 mức nhiệt tiện lợi hơn cho việc nấu nướng hàng ngày

Thứ tư, bếp từ Canzy CZ 668

Bếp từ Canzy CZ 668 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là mẫu bếp từ nhập khẩu mới nhất của hãng Canzy có mặt tại thị trường Việt Nam với những công nghệ hiện đại bậc nhất.

  • Mặt kính Schottceran ( có seri nhập khẩu) thiết kế bề mặt nhám màu xám không chỉ chống trầy xước tốt hơn mà còn làm nổi bật vẻ sang trọng của sản phẩm. Đặc biệt, thiết kế bo viền nhôm 2 cạnh bên mang lại vẻ khỏe khoắn đồng thời tăng khả năng chịu lực cho cạnh góc.
  • Bảng điều khiển dạng ẩn sang trọng, đơn giản khi sử dụng, thiết kế đảm bảo tính an toàn cao hơn, ứng dụng công nghệ cảm ứng trượt slide thông minh, nhạy bén với màn hiển thị led sắc nét dễ dàng cho việc quan sát.
  • Chức năng booster- nấu ăn siêu tốc được tích hợp cho cả 2 vùng nấu với công suất cực đại lên tới 3000W
  • Công nghệ inverter ( công nghệ biến tần) siêu tiết kiệm điện

Thứ năm, bếp từ Faster FS 999IN

Đây là mẫu bếp từ nhập khẩu Malaysia, linh kiện bộ bảng mạch và mâm từ EGO xuất xứ Đức đảm bảo độ bền cao đồng thời sở hữu những tính năng thông minh đặc biệt thân thiện với người Việt.

  • Mặt kính K nhập khẩu chịu lực lên tới 50kg, chịu nhiệt 1000 độ C, kháng sốc nhiệt 750 độ C, bề mặt chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh, bo viền nhôm cả 4 cạnh góc tạo khả năng chịu lực tốt nhất ở mọi điểm
  • Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế độc lập cho mỗi vùng nấu dễ dàng và tiện lợi hơn trong quá trình thao tác, phù hợp với gia đình có trẻ em hoặc người lớn tuổi sử dụng
  • Chế biến món chiên xào giòn ngon hơn nhờ công nghệ cảm biến chiên xào ( biểu tượng hình chảo rán) cho phép cấp nhiệt đều kể cả ở mức 1-2, không còn hiện tượng ngắt- bật ở các mức công suất thấp.
  • Công nghệ đa vòng từ ( 3 vòng) cho phép nhận diện chính xác diện tích đáy nồi tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Trên đây là những mẫu bếp từ nhập khẩu được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam năm 2021 với ưu điểm riêng về tính năng, thiết kế. Hãy đến với siêu thị bếp Hoà Phát showroom gần nhất để mua sản phẩm chính hãng giá tốt nhất nhé!



Bếp Tân Á - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
vừa đặt hàng
Bếp Tân Á - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0949026086
Bếp Tân Á - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Tân Á - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc